Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Nasco Express

Ngày 28/3, Nasco Express nhà chức trách Pháp đã khám đường văn phòng của nhiều nhà băng ở Paris.

Nasco Express data-role="content">

Văn phòng công tố tài chính nhà nước Pháp hôm Nasco Express 28/3 đã bất thần ra lệnh nhà giam nhất tề Nasco Express 5 nhà băng lớn đang hoạt động tại Pháp với lý do trốn thuế và Nasco Express rửa tiền quy mô lớn với số Nasco Express tiền ước lượng lên đến 1 tỷ Euro.

Theo báo chí Pháp, Nasco Express các cuộc khám Nasco Express xét đã đồng Nasco Express loạt diễn ra trong sáng 28/3 tại trụ sở của 5 ngân hàng lớn Nasco Express là BNP Paribas, Nasco Express Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris và khu tài chính La Défense ở ngoại thành Paris.

Trên trang Twitter, Bộ trưởng kho bạc Pháp ông Gabriel Attal đã công nhận thông báo trên và đánh giá là chiến dịch Nasco Express khám Nasco Express xét chưa từng có nhắm vào Nasco Express các nhà băng.

Pháp khám xét 5 <a href=Nasco Express nhà băng lớn - Ảnh 1." title="Pháp khám đường 5 ngân hàng lớn - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chi nhánh ngân hàng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 nhà băng đã Nasco Express bị kết tội dùng cùng một phương thức tài Nasco Express chính chung Nasco Express gọi là "Cum Cum" để Nasco Express trốn thuế đánh vào cổ tức mà những người Nasco Express nước Nasco Express ngoài nắm giữ cổ phần trong các công ty Pháp niêm yết trên thị trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, mánh khoé trốn thuế trên đã gây thiệt hại cho ngân Nasco Express khố của Pháp khoản tiền lên tới 1 tỷ Euro. Trước các Nasco Express kết tội, 5 ngân hàng đều cho rằng các giao tế tài chính trên là không Nasco Express vi phi pháp luật.

Tại Nasco Express Pháp, các hành vi rửa Nasco Express tiền ăn gian thuế nghiêm Nasco Express trọng có thể Nasco Express bị phạt 10 năm ốc nộp phạt một nửa số tiền trốn thuế.

Nasco Express Pháp: Nasco Express găng vì canh tân chế độ hưu bổng" data-rel="follow"> ấu thơ Pháp: găng tay vì cải cách chế độ hưu bổng
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn