Giá đường tăng cao nhất trong 11 năm

Giá đường tăng cao nhất <a href=Nasco Express trong 11 năm" title="Giá đường tăng Nasco Express cao nhất trong 11 năm">

Dữ liệu giao tiếp cho thấy, giá đường Nasco Express thô thế giới đã đạt mức cao nhất trong 11 năm Nasco Express vào tuần này.

Các nhà phân tích đã Nasco Express chỉ ra rằng thời tiết bất lợi và thực trạng sụt giảm sản lượng của các nhà sinh sản đường lớn là một trong những lý do khiến giá mặt hàng này tăng đột biến.

Giá đường Nasco Express của giao kèo ngày mai tháng 5 trên Sàn giao tế liên đất liền Nasco Express (ICE) đã vượt Nasco Express qua 0,27 USD/pound vào ngày 27/4, mức giá cao Nasco Express nhất kể từ Nasco Express giữa năm 2011. Mặc dù giá đã phần nào giảm xuống kể từ đó, nhưng chúng vẫn cao hơn nhiều so với mức cao nhất trong tháng 2 là 0,22 USD/pound và Nasco Express tăng gần 40% tính từ đầu năm đến nay.

Các nhà phân tách đã kết liên việc tăng giá đường với nhu cầu toàn cầu ngày một tăng, Nasco Express vốn vẫn đang bình phục sau đại dịch Nasco Express COVID-19, nhưng Nasco Express cũng lưu ý rằng sản lượng giảm và triển vọng sinh sản thấp Nasco Express hơn ở các nước sản xuất đường lớn là nguyên do đẩy giá tăng.

thí dụ, các nhà phân tách đã trích dẫn, hạn Nasco Express hán vào năm 2022 Nasco Express dẫn đến sản lượng củ cải Nasco Express đường châu Âu thấp hơn. Mưa lớn ở Brazil, nước sản Nasco Express xuất mía đường lớn nhất thế giới, đang làm chậm Nasco Express quá trình bắt đầu vụ thu hoạch năm nay, vốn dự kiến bắt Nasco Express đầu vào tháng 4. Ấn Độ, nhà cung cấp đường lớn thứ hai, gần đây đã cắt giảm sản lượng ước lượng gần Nasco Express 3% cho niên vụ ngày nay do mưa trái mùa tại một trong những vùng Nasco Express sinh sản đường chính của nước này.

Giá đường tăng cao nhất trong 11 năm  - Ảnh 1.

(Ảnh: Bloomberg)

"Trong những tuần gần đây, mùa ép mía ở châu Á Nasco Express đã bắt đầu kết thúc và chúng ta đã chứng kiến sự điều chỉnh giảm sản lượng lớn ở các nước sản xuất chính, đáng để ý nhất là Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc và Pakistan," Nasco Express John Stansfield, nhà phân tách đường cao cấp tại nền Nasco Express tảng dữ liệu hàng hóa DNEXT, nói với CNBC.

Girish Chhimwal, nhà phân tích tại S&P, dự đoán rằng thị trường đường có thể trở nên "rất biến động" trong Nasco Express những tháng tới, tùy Nasco Express thuộc vào tình hình mưa gió mùa ở châu Á.

Ông Chhimwal cho biết: "Các yếu tố cơ bản về đường khá lạc Nasco Express quan vì giá sẽ duy trì ở mức cao trong thời gian ngắn và trung hạn. Giá sẽ có khuynh hướng duy trì ở mức cao trong khoảng 21 đến 24 cent/pound".

Các nhà phân tách cũng đã cảnh báo rằng phí đường thô tăng cao vững chắc sẽ đẩy giá bánh kẹo và đồ uống có đường trên toàn cầu lên cao.

Một Nasco Express thiết Nasco Express bị công nghệ của Trung Quốc đang 'càn quét' mọi đối thủ từ Âu Nasco Express đến Mỹ, tới người Việt cũng thích sắm sửa 1 chiếc cho ngôi nhà của mình

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn