Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạchNasco Express title="Gen Z tại Mỹ bất thần chuộng điện thoại cục gạch">

Xét chung trên thị trường Nasco Express di động toàn cầu, Nasco Express điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, Nasco Express nhưng ở Hoa Kỳ, mọi thứ lại Nasco Express rất khác.

Hàng triệu thiết bị di động tương đương với những thiết bị của các công ty như HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia được sử dụng vào đầu những năm 2000 vẫn được bán với Nasco Express số lượng Nasco Express lớn. Điện thoại này gọi là "điện thoại tính Nasco Express năng", là điện thoại nắp Nasco Express gập Nasco Express hoặc nắp trượt cổ điển với các chức năng bổ sung như điểm phát sóng hoặc GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện Nasco Express thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit cho cho biết: "Có thể thế hệ Gen Z đã quá chán với việc suốt ngày dán mắt vào màn Nasco Express hình điện thoại. Họ đang giảm bớt việc sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh".

HMD Global đã chứng kiến sự gia tăng doanh số bán điện thoại nắp gập tại Nasco Express Hoa Kỳ vào năm 2022 với hàng chục nghìn chiếc được bán ra mỗi tháng. Tuy nhiên, công ty đã bẩm sự sụt giảm doanh số bán điện thoại căn bản trên toàn cầu Nasco Express của HMD.

Số liệu Nasco Express từ Nasco Express Counterpoint Research cho biết, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ chiếm Nasco Express hơn 80% doanh số bán điện thoại phổ thông vào năm 2022. Tuy nhiên, các nhà phân tích dự đoán con số đó sẽ thay đổi khi một bộ phận Nasco Express thanh niên Mỹ chuyển sang dùng điện thoại phổ quát.

Nasco Express style="">
Nasco Express w="779" h="494" alt="Gen Z tại Nasco Express Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1." title="Gen Z tại Mỹ bất thần chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1." photoid="565824938214211584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="Nhập tác Nasco Express giả"> Hình minh họa.

Theo Moorhead, Nasco Express thị trường điện thoại phổ thông ở Nasco Express Bắc Mỹ về Nasco Express căn bản đã chững lại. Nhưng với tình trạng sức khỏe Nasco Express cộng đồng ngày nay, dự đoán, mức Nasco Express tăng trưởng của phân khúc này ít nhất là 5% trong vòng 5 năm tới.

Các doanh Nasco Express nghiệp bắt kịp xu hướng, bao gồm Punkt và Light, bán các thiết bị được thiết kế cho những người muốn dành ít thời kì hơn Nasco Express cho điện thoại và mạng từng lớp.

Joe Hollier, người đồng sáng lập Light, cho biết: "Những gì chúng tôi đang núm đạt được với điện thoại Light không phải là tạo ra một chiếc điện thoại phổ biến, mà là tạo ra một chiếc điện thoại có mục đích hơn - một chiếc điện thoại đơn giản, cao cấp. Về bản chất, những thiết bị này không phản công nghệ mà nó phụ thuộc vào việc chọn lựa có tinh thần góc cạnh nào của công nghệ sẽ dùng và khi nào để cải thiện chất lượng cuộc sống".

Nasco Express 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?" data-rel="follow"> Chênh nhau hơn Nasco Express 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn