Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày càng Nasco Express trở nên đơn giản, dễ dàng và tiện lợi.
Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, áp dụng công nghệ Nasco Express trở nên một phần Nasco Express "tấm" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự và đền bù bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực hơn.
Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng
Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về áp dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm chút khách hàng. Việc Nasco Express chú Nasco Express trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đây là một trong những Nasco Express nhân tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Nasco Express Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester Nasco Express và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự ưng ý của khách hàng.
Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim
Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người Nasco Express ngại ngần. Nasco Express Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo bấy lâu trong lòng nhiều khách hàng. Nasco Express Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục đề nghị bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất Nasco Express cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hiện Nasco Express các thao tác đơn giản, và Nasco Express mất chưa đến 1 phút để hoàn thành việc gửi Nasco Express yêu cầu bồi thường, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được lợi quyền bảo hiểm đối với một số yêu cầu bồi thường bảo hiểm nhanh.
Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.
Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)
Ngày Nasco Express nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp đồng bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, Nasco Express đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, đổi thay người thụ hưởng, đổi thay sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông báo hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự Nasco Express động (STP - Straight-through processing), các thông báo điều chỉnh của khách hàng sẽ Nasco Express tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.
Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hiệp đồng bảo hiểm. Khi dự các sản phẩm có nhân tố đầu Nasco Express tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng Nasco Express bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ giao kèo bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.
Đọc vị khách hàng nhờ trí não nhân tạo
Với thế mạnh về vận dụng Nasco Express trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các Nasco Express công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng Nasco Express muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và mau chóng, giải đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm ăn nhập với từng khách hàng.
Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD
Bên cạnh việc vận dụng công nghệ để phân tích nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nguyên tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản Nasco Express gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tận tường này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.
Với thiên hướng áp dụng công nghệ đang Nasco Express ngày một tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày một trở thành chóng vánh và thuận lợi hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm phù Nasco Express hợp.