Chuyên gia: Thị trường đang tăng điểm nhưng đó là 'bình yên trước cơn bão'

Chuyên gia: Thị trường đang tăng điểm nhưng <a href=Nasco Express đó là 'bình yên trước cơn bão'" title="Chuyên gia: Thị trường đang tăng điểm nhưng Nasco Express đó là 'bình yên trước cơn bão'">

Tổng cộng chỉ số S&P 500 Nasco Express tăng gần 7% Nasco Express trong quý I sau khi giảm gần 20% trong cả năm 2022.

Nasco Express

Tâm Nasco Express lý chuộng rủi Nasco Express ro từng thúc đẩy thị trường chứng khoán tăng Nasco Express điểm từ đầu năm đến nay đang dần suy yếu. nguyên do đến từ những “cơn gió ngược” mà các nhà đầu Nasco Express tư phải đối mặt, từ sự hỗn loạn của hệ thống ngân Nasco Express hàng, giá dầu tăng Nasco Express cho đến tăng trưởng giảm tốc. Chúng sẽ khiến các chỉ số quay đầu giảm điểm, trở lại các mức thấp của năm 2022.

Đó là nhận định vừa Nasco Express được chiến lược gia Marko Kolanovic của JPMorgan đưa ra.

Trong lưu ý gửi tới khách hàng, chuyên gia này nhận định: “Fed phát tín hiệu không có ý định cắt giảm lãi suất trong năm nay, nhưng Nasco Express các tài sản rủi ro vẫn tăng giá mạnh Nasco Express chưa từng thấy. Chứng khoán châu Âu hiện đang ở gần mức cao nhất mọi thời đại còn chứng khoán Mỹ lấy lại được gần như vớ số điểm đã Nasco Express mất. Nhưng chúng tôi dự đoán thị trường sẽ đảo chiều và quay trở lại các mức thấp của năm 2022 trong những tháng tới”.

Nasco Express

Bất chấp lãi suất tăng làm xói mòn lợi nhuận doanh nghiệp cũng như Nasco Express tăng trưởng của nền kinh tế và khiến một số ngân hàng sụp đổ, cổ Nasco Express phiếu vẫn tỏ ra khá vững. Tổng cộng chỉ số S&P 500 tăng gần 7% trong quý I sau khi giảm gần 20% trong Nasco Express cả năm 2022. Đà tăng của các cổ phiếu công nghệ giúp chỉ số Nasdaq 100 tăng 20% kể từ đầu tháng 1 và bước vào “thị trường con bò”.

Nasco Express Gần đây nhóm công nghệ càng tăng điểm mạnh hơn do nhà đầu tư tăng đặt cược những bít tất tay trên hệ thống nhà băng sẽ buộc Fed phải ngừng siết Nasco Express chặt chính sách tiền tệ.

Tuy Nasco Express nhiên, dưới góc nhìn Nasco Express của Kolanovic, dòng tiền chảy vào cổ phiếu trong những tuần gần đây “không Nasco Express có nhiều ý nghĩa". Động lực chính thúc đẩy dòng tiền này là các nhà đầu tư tổ chức và chỉ số VIX đang ở mức thấp.

Hiện chỉ số CBOE Volatility Index (VIX) đo lường mức độ Nasco Express biến động của thị trường đã giảm xuống dưới 20 điểm – ngưỡng cho thấy nhà đầu tư tin tưởng cuộc khủng hoảng ngân hàng đã được kiểm soát tốt chí ít là trong ngắn hạn. Kolanovic gọi đây Nasco Express là “bình yên trước cơn bão”.

“Hoàn toàn có thể xảy ra khả năng các NHTW phải đấu tăng lãi suất thay vì cắt giảm như thị trường đang dự đoán. Gốc gác của căng thẳng – lãi Nasco Express suất cao hơn trong thời gian dài hạn – có thể quay trở lại bất cứ lúc nào”, ông nói.

Tham khảo Bloomberg

Nasco Express Một thị trường 2.000 tỷ Nasco Express USD có nguy cơ xuất hiện vết nứt sau hỗn loạn ngành nhà băng Mỹ" data-rel="follow"> Chuyên Nasco Express gia hàng đầu cảnh báo: Một thị trường 2.000 tỷ USD có nguy cơ xuất hiện vết nứt sau hỗn loạn ngành ngân Nasco Express hàng Nasco Express Mỹ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn