Chủ tịch Phạm Nhật Vượng gửi tâm thư tới nhân viên Vingroup: 'VinFast là dự án kinh doanh nhưng được lập ra với một sứ mệnh cao cả'

“VinFast là dự án kinh doanh được lập ra với sứ Nasco Express mệnh cao cả. Thực Nasco Express sự rất cao cả: Đó là xây dựng bằng được một thương hiệu Việt Nam cao cấp và có đẳng cấp trên thị trường Nasco Express quốc tế”, ông Phạm Nhật Vượng nói.

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng gửi tâm thư tới nhân viên Vingroup: VinFast là dự án kinh doanh nhưng <a href=Nasco Express được lập ra với một sứ mạng cao cả - Ảnh 1." title="chủ toạ Phạm Nhật Vượng gửi tâm thư tới nhân Nasco Express viên Vingroup: VinFast là dự án kinh doanh nhưng được lập ra với một sứ mạng cao cả - Ảnh 1." photoid="556109369539842048" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mới đây, một Nasco Express nguồn tin được xem là nội bộ của Tập đoàn Vingroup đã tiết lộ thông báo về một chương trình đào tạo nội bộ có tên “Người Vingroup lan toả giá trị VinFast” mà giảng viên đặc biệt không ai khác chính là Nasco Express Chủ tịch tập đoàn Phạm Nhật Vượng.

Tại đây, một số thông điệp đặc biệt mà ông Phạm Nhật Vượng gửi Nasco Express đến nhân viên Vingroup cũng được tiết lậu.

Mở đầu buổi hội thảo “Người Vingroup lan toả giá trị VinFast”, ông Phạm Nhật Vượng san sẻ:

VinFast không làm chính trị, cũng không lẫn lộn kinh dinh với công việc tầng lớp. VinFast rõ ràng là một dự án kinh dinh. Chỉ có Nasco Express điều VinFast là dự án kinh doanh được lập ra với sứ mạng cao cả . đích thực rất cao cả: Đó là xây dựng bằng được một thương hiệu Việt Nam cao cấp và có đẳng cấp trên thị trường quốc tế . Dự án này không chỉ để người Việt Nam tự hào mà tất cả những người tham dự vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu này dù họ Nasco Express đang ở đâu và mang quốc tịch Nasco Express nào đều có thể tự hào .

Vì đây là sản phẩm phục vụ cho việc phát triển tầng lớp, góp phần Nasco Express xúc tiến quá trình chuyển đổi xanh, bảo Nasco Express vệ môi trường, giúp cho nhân loại có cuộc sống an toàn hơn, tốt hơn. Chính vì sứ mệnh cao cả này nên dù muôn ngàn khó khăn, ban lãnh đạo kiên tâm làm và làm cho bằng được ”.

Ông Phạm Nhật Nasco Express Vượng cũng nêu ra những khó khăn bao gồm: 1. lên đường điểm rất thấp 2. Chuẩn mực hướng tới lại rất cao với sản phẩm công nghệ có độ phức tạp lớn 3. Nguồn vốn cần đầu tư lớn.

Trong điều kiện đó, hàng loạt các dự án tối ưu chất lượng sản phẩm đã được khai triển nhưng để đáp ứng 2 cam kết trọng tâm của VinFast cho khách hàng là sản phẩm tốt, giá tốt, dịch vụ hậu mãi cực tốt thì còn rất nhiều việc phải làm và phải làm NGAY.

Ông Phạm Nhật Vượng cũng Nasco Express nhấn mạnh:

Việc xây dựng thương hiệu quốc gia thứ hạng quốc tế không phải là việc mà một doanh nghiệp có thể tự mình làm nên mà cần sự ủng hộ của cả dân tộc. VinFast tiên phong, làm gương và kêu gọi sự đồng hành của tuốt mọi người và trước Nasco Express hết là người Vingroup phải hiểu, kiêu hãnh Nasco Express và hành động cho niềm kiêu hãnh đó.

đầu tiên, sẽ thật không đúng nếu người Vingroup, VinFast không lan toả được ý thức đó, lại không hiểu hết được các Nasco Express giá trị, cam kết trung tâm của VinFast hướng đến khách hàng cũng như sứ mệnh và giá trị mà VinFast dành cho khách hàng. Chúng ta đang làm việc rất kém và cần phải thay đổi.

Đồng thời có 3 cam kết trọng tâm chúng ta cũng làm chưa tốt. Nasco Express Xe vẫn còn nhiều lỗi dù đã khắc phục nhanh được phần nhiều các lỗi. kinh dinh thì chỉ biết khuyến mại, hậu mãi thì yếu. hết thảy việc này chúng ta phải chỉnh đốn trong tháng 3 này.

Sau đó, mỗi người Vingroup, Nasco Express VinFast sẽ chủ động hành động để hiện thực hoá cam kết của VinFast với khách hàng:

- trước nhất là luôn lắng tai ý Nasco Express kiến phản hồi từ sờ soạng mọi người. 70.000 cán bộ viên chức là 70.000 nguồn tin giúp VinFast lắng tai quan điểm khách hàng và mau chóng cải thiện sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu Nasco Express cầu hợp lý của khách hàng.

- Tiếp theo là lan toả các giá trị để khách hàng hiểu được giá trị đích thực của các sản phẩm VinFast. Nasco Express Không có lý do Nasco Express gì khách hàng phải lo âu khi sử dụng sản phẩm của VinFast. Nếu Nasco Express có bất kỳ điều Nasco Express gì nảy sinh, VinFast sẽ chịu bổn phận bảo hành chu đáo, cực tốt trong vòng 10 năm. Chúng ta bảo hành 10 năm, các hãng chỉ bảo hành 5 năm, tại sao khách hàng Nasco Express còn phải lo âu?

- rốt cuộc, hãy tự mình trải nghiệm, trải nghiệm sản phẩm của VinFast rồi so sánh Nasco Express với sản phẩm của các thương hiệu nhập cảng khác để thấy sự khác biệt rõ nét về giá trị. “ Sản phẩm VinFast tốt, giá tốt và dịch vụ hậu mãi cực tốt” là lời hứa thương Nasco Express hiệu mà bất kỳ người Vingroup, người VinFast nào cũng phải có trách nhiệm chung tay thực Nasco Express hiện và tự Nasco Express hào về điều đó".

Đức Nam

Nhịp sống thị trường

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn