Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rút cục, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần Nasco Express đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nasco Express Nam (HVN) đã đưa ra thông tin đến anh Trần Thiên Nasco Express Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán <a href=Nasco Express cho khách: Honda chịu quờ phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn Nasco Express 'phủi tay' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi Nasco Express bán cho khách: Honda chịu hết thảy phí đổi trả, đại lý Nasco Express Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư Nasco Express điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN Nasco Express sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn thành trong Nasco Express 1 tháng. Nasco Express HVN sẽ lo tất tật chi phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Nasco Express Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời gian Nasco Express chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe Nasco Express khác để đáp ứng các nhu Nasco Express cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Nasco Express style="">
Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán <a href=Nasco Express cho khách: Honda chịu ắt chi Nasco Express phí đổi trả, đại Nasco Express lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' Nasco Express - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu cả thảy hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời khắc hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu bổn phận với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, Nasco Express TP.HCM để làm việc với mình", Nasco Express anh Trần Thiên Thông chia Nasco Express sẻ.

Vụ khiếu nại Nasco Express giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái Nasco Express của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây Nasco Express là xe mới, chưa qua sử Nasco Express dụng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn <a href=Nasco Express bộ chi Nasco Express phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ bổn phận, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến rà soát. chung cục, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách Nasco Express hàng phản ảnh lệch 30-40 micromet, nghĩa là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ Nasco Express đó khẳng định "đã có dấu hiệu sang sửa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã Nasco Express gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang sử dụng. Quy trình thủ tục liên quan đến việc đổi mới xe sẽ được đàm đạo trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn