Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100%

Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thành Nasco Express phố lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai thương lái ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được Nasco Express tùng san New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.

Không chỉ tụ tập sinh sản và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời kì gần đây Marou bắt đầu thể hiện tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.

Tính đến tháng 1/2023, Nasco Express thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 2." h="1115" Nasco Express src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/20221230-marou-opening-store-664-1674613284258-1674613284391591448751-1683773989555-16837739896341945696778.jpg" title="Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương <a href=Nasco Express hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 3." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/img0408-1683773994933-16837739950041233203451.jpg" title="Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 Nasco Express VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh Nasco Express 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express chú thích ảnh">

Theo giới thiệu, những vật liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công vớ mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ ứng dụng những phương pháp vững bền nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình. 

có nhẽ cũng do vậy mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có Nasco Express giá dao động từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. na ná, những món đồ uống phổ thông như cà phê, socola cũng Nasco Express được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express 100% - Ảnh 4." type="photo" w="1507" Nasco Express width="" height="">

Mở cửa hàng <a href=Nasco Express bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 Nasco Express VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 5." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/anh-chup-man-hinh-2023-05-11-luc-092814-1683774006778-1683774007115186602652.png" title="Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương Nasco Express hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 5." type="photo" w="1507" width="" height="">

Giá một số món ăn, đồ uống tại Maison Marou

Trong một lần san sẻ, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ Nasco Express có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự chọn lựa hơn. Tuy nhiên, mục tiêu chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”. 

Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo bẩm Quý 1/2023 mới được Mekong Capital ban bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh Nasco Express thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng màng lưới cửa hàng bán lẻ, thẳng tuột ra mắt sản phẩm mới và cập nhật menu.

Trong năm 2023, thương hiệu này dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thành thị lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.

Nasco Express title="Một kim loại quý giúp láng giềng Nasco Express Việt Nam kiếm tới 90 triệu USD chỉ trong tháng 4" data-rel="follow"> Một kim loại quý giúp láng giềng Việt Nam kiếm tới 90 triệu USD chỉ trong tháng 4



Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn