Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham Nasco Express gia của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.
"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 Nasco Express nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tiễn giúp doanh nghiệp vận dụng Gamification dễ dàng trong Nasco Express việc "làm Nasco Express ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Phiên 1: Kh
ở
i đ
ộ
ng v
ớ
i Pango Wheel - Dùng Game đ
ể
ti
ế
p c
ậ
n khách hàng hi
ệ
u qu
ả
Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sớt của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tại con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.
Cũng theo chia sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng thiên nhiên, tối ưu phí tổn, mang lại hiệu quả lập tức và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."
Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang các bước Nasco Express đầy thú nhận như khui hộp, quét mã, điền thông báo và tham Nasco Express gia trò chơi trên nền tảng Zalo một cách dễ dàng.
Người tham gia được sang trọng các bước đầy thích với trò chơi Pango Wheel.
Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung Nasco Express cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu Nasco Express mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc qua nền móng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.
Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu Nasco Express quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều Nasco Express ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lựa Game Nasco Express của thương hiệu thay vì các vận dụng Game khác?" Những thắc mắc Nasco Express này nhanh chóng được trả lời bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".
Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được sử dụng linh hoạt cho từng mục Nasco Express tiêu chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, hoài và đặc biệt mang đến sự tiện ích Nasco Express cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel độc nhất, ở đây là Zalo.
Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người tham gia hiểu hơn về "Pango Entertainment System".
Phiên 2:
Nh
ữ
ng y
ế
u t
ố
đ
ằ
ng sau s
ự
thành công c
ủ
a Gamification trên Master Channel
Zalo - G ợ i ý hàng đ ầ u cho doanh nghi ệ p khi xây d ự ng Master Channel
Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng liền, Zalo còn có nhiều tính năng nổi bật phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo san sớt của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các vận dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu phí, còn người dùng thì không cần tải App hay trải qua hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền Nasco Express tảng."
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một chọn lựa sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể chọn lựa nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc hiện tại, Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu phí tổn và đạt hiệu quả cao duyệt các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật trực tính trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở nên khích và quyến rũ hơn bao giờ hết."
UrBox - Đ ổ i quà, tr ả thư ở ng trên n ề n t ả ng s ố
nguyên tố chẳng thể thiếu khi khai triển Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.
Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ Nasco Express quyến rũ, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, hợp và thuận lợi.
Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy quảng cáo sản phẩm tại siêu thị.
Ở những phần chung cục, người tham dự được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hí hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. hết thảy đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho người dự và tả được giá trị cốt Nasco Express lõi mà Nasco Express Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.
Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây: