Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến Nasco Express năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Nasco ExpressSau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện giờ, nhượng quyền ngày càng sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp tần tiện rất nhiều công sức, thời kì và cả tiền bạc.
Theo thống kê của Bộ Công Thương, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký giao kèo vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu gia nhập hoặc tái ký giao kèo để đấu ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và 22 trong năm Nasco Express 2020.
Dù vậy, thực tiễn tại Việt Nam nhượng quyền hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời gian qua, làm nhiễu loạn thị trường.
Trong khi nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP quốc gia khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Nasco Express Phi Vân nhấn mạnh. Lấy thí dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay con số ở Canada là 10%.
Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều nhà nước đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lậu, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi Nasco Express bà Vân Nasco Express và ông Nguyễn Tuấn Nasco Express Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương nghiệp, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt Nasco Express quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023.
Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền , nhờ lợi thế tính dị biệt cao và người tiêu dùng trông mong. Việt Nam với những món ăn truyền thống và càng ngày càng được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh Nasco Express mì… đang đứng trước dịp vàng để bước ra thế giới chuẩn y một mô hình ăn nhập”, chuyên gia Nasco Express nói.
Đơn cử, thương hiệu trà Nasco Express sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh doanh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn tự tín và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền móng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thí điểm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và Nasco Express đang thương thuyết cộng tác nhượng Nasco Express quyền Nasco Express tại Indonesia, Malaysia và Philippines.
san sớt Nasco Express về câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa coi ngó mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. đích đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.
Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành Nasco Express công, đầu tiên p hải nhân văn được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ cần cởi Nasco Express mở, cương trực san sớt ". Nasco Express
Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền trước hết Care Nasco Express With Love tại quận Nasco Express 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là nhân tố trước hết để xây dựng sự kết nối, Nasco Express gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch đầu tiên, lại đối mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban đầu, thì sống sót được là nhờ Nasco Express vào quy trình.
“Với bên Nasco Express làm nhượng quyền như mình, Nasco Express đi ều mình quan hoài nhất là có đạt được đích đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải Nasco Express bảo đảm được tài chính cho nh â n viên, lượng khách và ham mê ngành nghề. Khi đối mặt với Nasco Express rủi ro luôn có sự san sớt ”, ông nói.
Nhìn chung, có 3 điều quan yếu khi nhượng quyền và đặc biệt Nasco Express là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:
+ Chọn cách đầu tư ăn nhập với khả năng và cam kết Nasco Express của bản thân. 50% thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết.
+ Tận dụng nguồn lực và sự tương trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.
+ cộng tác - hiệp tác - hợp tác. Nasco Express