Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định áp dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.
Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiền phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho trẻ em. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học trò trên toàn quốc.
Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà CF68 Club đồng sáng lập, Phó tổng giám đốc Học viện TEKY, công nghệ là yếu tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học sinh theo học, từ đó, tăng trưởng bền vững qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với đích đảm bảo chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học sinh.
Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục
Khi sự dịch chuyển công nghệ càng ngày càng phổ quát, đâu là những thời cơ và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?
Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày một nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học trò, nhưng thời kì của họ thì không. CF68 Club Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham vấn viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể lan truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.
Thế rồi, với những phụ huynh đã tuyển lựa đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để hấp thu phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ CF68 Club một cách chóng vánh.
Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học sinh và phụ huynh.
Vậy ông đánh giá như thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?
Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.
Trước đây, TEKY cũng từng nhận phản ánh từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tham vấn tuyển sinh dù đã chối từ, hoặc đã đàm luận với tham mưu viên A rồi sau đó lại phải đàm đạo lại từ đầu với tư CF68 Club vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông báo nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để trông nom. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.
ngày nay, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn CF68 Club hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm phụ huynh wow từ lần xúc tiếp trước hết, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học trò không còn tiếp theo học tại các cơ sở.
Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ CF68 Club công, lắm giấy má và thiếu tính kết liên, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?
TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. bởi thế, vận dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.
Một câu chuyện khá phổ thông của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho CF68 Club marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng từ chối vì không quan hoài. Ngược lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.
Hiện tại, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã áp dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi liên hệ và quản lý thông tin của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học sinh hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tiếp cập nhật tình hình ít học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự kiến sẽ tiếp kiến tăng khi TEKY mở rộng lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. vận dụng công nghệ vẫn sẽ là nguyên tố tiên quyết để hiện thực hóa mục tiêu.
Cần áp dụng công nghệ một cách có hệ thống
TEKY đã làm gì để đảm bảo độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?
Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 giai đoạn. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là trông nom trải nghiệm. Chúng tôi ứng dụng công nghệ trong cả ba thời đoạn này. Hiện tại, CF68 Club TEKY dùng không dưới 10 công cụ công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi CF68 Club công cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.
Vậy những công nghệ nào đã được TEKY áp dụng vào ba CF68 Club giai đoạn trên, thưa ông?
Chúng tôi đang dùng 10 dụng cụ công nghệ khác nhau. Các phương tiện được đấu nối và tích hợp để đồng bộ CF68 Club dữ liệu, bảo đảm sự tiện lợi cho cả thầy cô, cán bộ và phụ CF68 Club huynh.
Với giai đoạn đầu tiên, TEKY dùng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận CF68 Club diện và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan tâm tới đào kiến lập trình cho con em.
giai đoạn CF68 Club thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và quý trọng sự cẩn trọng của CF68 Club phụ huynh. nên chi, bằng công nghệ, chúng tôi lắng nghe, biên chép mong muốn của phụ huynh, rồi rà soát các thông tin đó trước mỗi lần tham mưu để đảm bảo có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.
tuổi thứ ba là săn sóc trải nghiệm. Ở TEKY, bít tất hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. chuẩn y đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông tin về bài học, kỹ năng, kiến thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở thành dễ dàng hơn.
TEKY vận dụng 10 CF68 Club phương tiện khác nhau trong các hoạt động vận hành.
Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?
Hiện, TEKY tự phát triển các vận dụng công nghệ hạp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập thông minh).
Ngoài ra, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề thua kém thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.
tiêu biểu, chúng tôi hiện ứng dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM CF68 Club của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng liên lạc với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi giao thông được nhiều phụ huynh hơn và ít bị từ khước hơn.
thí dụ, với hoạt động chăm nom phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không phù hợp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng CF68 Club công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham vấn viên nhắc đến các câu chữ không hiệp. Từ đó, đội ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tích tiếng nói của Callio và đào tạo lại nhân sự.
trái lại, việc lắng tai mong muốn và các nội dung tư vấn phụ huynh qua Callio CF68 Club đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có xúc tiếp với các tham vấn viên khác nhau.
Callio là CRM tương tác thế hệ mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được tuyển lựa làm phương tiện công nghệ hỗ trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử CF68 Club Callio với 7 ngày miễn phí CF68 Club tại .