Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương nghiệp, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là quốc gia không thân thiện.
Nasco ExpressTừ Made in China...
Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tín tuyên Nasco Express bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa quốc gia. Tham vọng này thúc đẩy anh đến Trung Quốc.
Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.
Trong thời kì học đại học, Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản sản phẩm cho dự án kinh dinh Nasco Express bán vỏ bọc máy tính xách tay.
Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất những đôi tất cao cấp có họa tiết trội, có giá lên tới 25 USD/đôi.
Nasco ExpressHiện nay, Shupe đang điều hành một công ty sinh sản tất có Nasco Express tên FutureStitch. Công ty này cũng sản Nasco Express xuất hồ hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.
Tuy nhiên, chiến tranh thương mại, đại dịch Covid-19 đã khiến thương nhân Mỹ thay đổi chiến lược: Chuyển hoạt động sinh sản trở lại một nhà máy mới ở San Diego.
Khi đại dịch bùng phát, Nasco Express uổng chuyên chở giữa hai bờ Thái Bình Dương tăng lên và Shupe cảm Nasco Express thấy cần phải sản xuất sản phẩm ở địa điểm gần hơn.
" Hàng hóa chuyên chở từ Trung Quốc Nasco Express kiểu gì cũng phải băng qua thái hoà Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).
Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy Nasco Express mới ở Oceanside, California.
Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, sử dụng máy móc để Nasco Express thêm các họa tiết trang trí vào Nasco Express những Nasco Express chiếc tất trắng nhập khẩu từ Trung Quốc.
Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng lao động trong năm nay.
" Chúng tôi đang hướng tới trạng thái siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những gián đoạn lớn xảy ra trong ba năm qua vững chắc đã phơi bày những rủi ro mà chúng Nasco Express tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".
... Đến Made in America
Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở nên gánh nặng thương hiệu.
Nasco Express Nhiều thương gia Mỹ như Shupe nhận ra rằng, Nasco Express những đôi tất cao cấp là một trận mạc bán buôn đang chờ được khai phá, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền tảng để biểu đạt tính cá nhân chủ nghĩa.
Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày một có xu hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập cảng bông Tân Cương. Nasco Express
" Hơn bao giờ Nasco Express hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sinh sản ở đâu ", Shupe nói. " Và Nasco Express mọi thứ được tạo ra như thế nào".
giờ, hàng tháng, công ty của Shupe tải 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng phí tổn Nasco Express vận chuyển đã tăng lên gấp bội. thời gian cấp thiết để đưa một sản phẩm ra thị Nasco Express trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.
Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các thiên hướng mới nổi. Anh đang đeo đuổi kế hoạch sinh sản những đôi tất in hình những sự kiện trội trong từng lớp.
“
Bạn phải nắm bắt khoảnh khắc, khi hình ảnh đang nổi nhất
”, anh nói. “
Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban đầu
”.
Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.
Vào một buổi sáng gần đây, Nasco Express Shupe đã triệu tập nhóm Nasco Express thiết kế để thí nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.
Đế giày sẽ được làm một loại vật liệu được sinh sản tại Mỹ từ vật liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sinh sản chỉ trong năm Nasco Express bước, so với 80 hoặc 90 bước sinh sản liên quan đến một số loại giày dép.
" toàn bộ các nguyên tố này đều thích hợp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế thích ở Mỹ Nasco Express là câu chuyện chúng tôi cần kể ".