Hà Nội: Chàng trai 9x sở hữu hàng trăm chiếc xe cổ

Bùi Văn Cường dành nhiều thời gian, máu nóng "hồi sinh" nhiều chiếc xe cổ vài chục năm thậm chí là trăm năm tuổi.

Anh Bùi Văn Cường (33 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) dành 10 năm Nasco Express sưu tầm hơn Nasco Express 100 chiếc xe cổ các thương hiệu Nasco Express nức danh. Những chiếc xe cổ có tuổi đời vài chục, Nasco Express thậm Nasco Express chí là cả trăm Nasco Express năm.

Nasco Express

Nhà anh Cường đã Nasco Express trở thành một hội quán, tiếp đón những người tình xe và thích sưu tầm đồ cổ.

Anh Nasco Express Cường thường dành ra chí ít Nasco Express 8 giờ mỗi ngày để dọn xe… "hồi sinh" những chiếc xe cũ.

Nasco Express
Nasco Express

Nasco Express type="photo" w="1507">

Nasco Express ảnh">

Những Nasco Express ngày trước hết bắt tay vào Nasco Express sưu tầm xe, anh Cường gặp rất nhiều khó khăn. Từ khâu lên ý tưởng, tìm nguồn phụ tùng hàng chuẩn (Campuchia, Thái Lan) đến lúc bắt tay vào làm, khâu nào cũng đòi hỏi sự kỹ lưỡng, thời gian, Nasco Express công sức.

Nasco Express thích ảnh"> "Bố tôi cũng rất ham mê và có bộ sưu tập Nasco Express xe cổ, có lẽ cho nên đam mê này đã ăn sâu vào Nasco Express máu mình. May mắn khi ngỏ Nasco Express ý muốn sưu tập xe với vợ, vợ lại rất ủng hộ", anh Cường đãi đằng.

Nasco Express thích ảnh">

Sau thời gian dài sưu tầm, Nasco Express anh Cường sở hữu nhiều chiếc xe cổ, xe Nasco Express cũ như Simson, Jawa, Jawa 350, Vespa,Minsk, Ural Nasco Express 3 bánh, Cub… Xe đẵn được mua trong nước, một số ít đượcnhập từ Nhật, Đức.

Chiếc xích lô đầu Nasco Express tiên của anh Cường, đánh dấu Nasco Express những ngày trước tiên bước chân vào con đường sưu Nasco Express tầm đồ cũ.

Nasco Express w="1507">

Nasco Express ảnh"> “Chiếc xích lô đã hơn 100 tuổi. Để vận chuyển được về Việt Nam, phải tháo rời tất tật các bộ phận. Chi tiết hoa văn trên xe được làm thủ công bằng đồng khối, với các dòng chữ, ký hiệu bằng tiếng Thái Lan, tôi phải tốn rất nhiều thời kì để lắp ghép trở về được đúng hình dạng ban đầu”, anh Cường Nasco Express nói.

Những tờ giấy chứng thực quyền sở hữu được anh lưu giữ cẩn thận.

Một chiếc Vespa 3 bánh.

Cứ mỗi lần Nasco Express đón thêm một chiếc Simson về là anh Cường lại nhớ đến những ngày bố cho anh ngồi lên bình xăng xe đèo đi chơi khắp phố.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn