Hà Nội rót 5.300 tỷ đồng làm đường song hành Vành đai 4 qua Hà Nội

Tuyến đường đồng thời đai 4 sẽ đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Nasco Express Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Nasco Express Oai, Thường Tín.

Nasco Express

chủ toạ UBND TP Hà Nội vừa ký quyết định số 1072 thông qua vắng nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2.1: xây dựng đường song hành (đường thành thị) địa phận TP Hà Nội thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường vòng đai Nasco Express 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.

Theo quyết định, tổng mức đầu tư dự án là 5.388 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng là 4.525 tỷ đồng, được Nasco Express đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách của thành thị.

Dự án có đích đầu tư xây Nasco Express dựng hệ thống đường Nasco Express thành phố, Nasco Express đường song hành qua Nasco Express địa phận TP Hà Nội với tổng chiều dài tuyến khoảng 58,2 km. Tuyến có điểm đầu tại Km0+000 (ứng Km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai), thực dân địa phận xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn; điểm cuối tại Km58+200 ranh giới TP Hà Nội và tỉnh Nasco Express Hưng Yên, thuộc Nasco Express địa phận huyện Thường Tín.

Tuyến đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín. Phạm vi xây dựng đường song hành phải có chiều dài khoảng 51,61 km, đường song hành trái có chiều dài khoảng 51,55 km.

Đường song hành (đường đô thị) được thiết kế bảo đảm Nasco Express tiêu chuẩn Nasco Express đường phố chính cốt yếu, vận tốc Nasco Express thiết kế 80km/h theo tiêu chuẩn đường trục chính đô thị. Riêng đoạn tuyến ỉa đê Song Phương (Km30+310-Km33+060) thiết kế đảm bảo Nasco Express tiêu chuẩn Nasco Express đường phố chính thứ Nasco Express yếu, véc tơ vận tốc tức thời thiết kế 60km/h theo tiêu chuẩn đường thành thị. Quy mô mặt cắt ngang (phân kỳ đầu tư tuổi 1) có nền đường rộng 12m.

Đối với các nút giao được dự kiến đầu tư xây dựng nút Nasco Express liên Nasco Express thông sẽ được đầu tư đồng bộ trong Dự án thành phần 3 (nút cao tốc Hà Nội - Lào Cai; trục Mê Linh; Nasco Express Đại lộ Thăng Long; Quốc lộ 6; cao tốc Pháp Nasco Express Vân - Cầu Giẽ).

Các nút giao với các đường Nasco Express ngang Nasco Express là đường tỉnh, quốc Nasco Express lộ, Nasco Express trục chính thành thị hiện hữu khác có lưu lượng lớn tổ chức liên lạc phức tạp trước mắt thiết kế nút giao bằng, điều khiển bằng đèn tín hiệu và vạch sơn, biển báo dẫn hướng bảo đảm an toàn trong quá trình vận hành, phá hoang.

Đối với các tuyến đường khác sẽ được vuốt nối thuận lợi với đường song hành hai bên tuyến và tổ chức quay đầu trong khoảng 1km một vị trí đối Nasco Express với các đoạn tuyến tổ chức liên lạc một chiều.

Công trình cầu đường bộ trên tuyến gồm 24 cầu (gồm 3 cầu trên đường ngang vượt kênh Đào Nguyên).

chủ toạ UBND TP Hà Nội Nasco Express giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP. Hà Nội chịu bổn phận trước luật pháp về tính xác thực của Nasco Express khối lượng, kinh phí; kết quả tính tình kết cấu và tính hợp pháp của hồ sơ trình duyệt; năng lực của các tổ chức, cá nhân thực hành khảo sát, lập Báo cáo nghiên cứu khả thi.

UBND các quận, huyện tổ chức triển khai thực hành đầy đủ các nhiệm vụ, bổn phận liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng đã được Nasco Express giao tại dự án thành Nasco Express phần 1.1, bàn giao mặt bằng kịp Nasco Express thời cho chủ Nasco Express đầu tư dự án thành phần 2.1 để tổ chức khai triển thi công theo tiến độ được duyệt.

Triệu Vương

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn