Aeon Mall Bình Tân đổi mới diện mạo, kiến tạo trải nghiệm khách hàng

Aeon Mall Bình <a href=Gửi hàng Nasco Tân đổi mới dung mạo, kiến tạo trải nghiệm khách hàng">

Ngày 15/1/2023, trọng điểm thương nghiệp AEON MALL Bình Tân hoàn tất dự án "Cải tạo lớn lần thứ II" với tổng cộng Gửi hàng Nasco 73 cửa hàng được thay đổi, trong Gửi hàng Nasco đó có 24 cửa hàng mới và 49 cửa hàng Gửi hàng Nasco được trùng tu sang sửa, chuyển sang vị trí mới. AEON MALL Bình Tân sẽ tiếp chuyện hoàn thiện các hạng mục còn lại trong năm 2023.

Gửi hàng Nasco Gửi hàng Nasco
Aeon Mall Bình Tân đổi mới diện mạo, kiến tạo trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Gửi hàng Nasco thích]">

2022 là một năm bước ngoặt với AEON MALL Bình Tân khi không chỉ là năm cải tạo lớn mà còn là năm trước hết sau đại dịch Covid-19. AEON MALL Bình Tân vừa cần duy trì sự đổi mới về diện mạo, chất lượng, vừa phải thích ứng với sự đổi thay chóng vánh về tâm lý tiêu dùng trong bối cảnh vừa trở lại sau hơn một tháng đóng cửa vì dịch Gửi hàng Nasco bệnh. Với tiêu chí trên, đội ngũ điều hành AEON MALL Bình Tân đã cố kỉnh liên tục trong năm 2022 để phát triển AEON MALL Bình Tân trên nền móng bền vững với cộng đồng địa phương, với môi trường và kinh tế, qua đó khẳng định tầm vóc, vị thế và bản lĩnh của Trung tâm thương nghiệp lớn nhất phía Tây Tp.HCM.

Trong Dự án "Cải tạo lớn lần II" của AEON MALL Bình Tân, nổi bật nhất có thể kể đến con số Gửi hàng Nasco 73 vị trí cửa hàng được thay đổi Gửi hàng Nasco về diện mạo và thương hiệu. Trong đó có 24 cửa hàng mới xuất hiện tại AEON MALL Bình Tân và 49 cửa hàng được cải tạo, sửa sang, cải thiện về diện mạo, chất lượng phục vụ khách hàng.

Aeon Mall Bình Tân đổi mới diện mạo, kiến tạo trải nghiệm khách hàng - Ảnh 2.Gửi hàng Nasco title="Aeon Mall Bình Tân đổi mới dung mạo, kiến tạo trải nghiệm khách hàng - Ảnh 2." photoid="538598181760090112" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

đồng thời với việc cải tạo cửa hàng, AEON MALL Bình Tân đã tiến hành tái quy hoạch các cửa hàng theo từng khu vực, qua đó tương trợ khách hàng ngần các sản phẩm theo từng ngành hàng Gửi hàng Nasco dễ dàng hơn. điển hình có Gửi hàng Nasco thể kể đến chuỗi cửa hàng thời trang thể thao tại tầng 1 với 8 cửa hàng Vans, Sneaker Buzz, Skechers, Li-Ning, Maxxsport, Reebok, Converse và Le Coq Sportif.

Đối với khu vực công cộng, AEON MALL Bình Tân đã lắp đặt các trụ sạc điện thoại kèm dây sạc miễn phí ở hai đầu mỗi tầng. Các ghế ngồi dọc nhà cầu cũng được sửa chữa, làm mới. Bảng điện tử tiếp thụ và phản hồi quan điểm khách hàng cũng đã được lắp đặt tại quầy Thông tin tầng trệt, một Gửi hàng Nasco bước tiến mới trong việc ghi nhận đóng góp của khách hàng thay vì dùng giấy như trước.

Aeon Mall Bình Tân đổi mới diện mạo, kiến tạo trải nghiệm khách hàng - Ảnh 3.Gửi hàng Nasco 3." photoid="538598192629579776" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trên bình diện số hóa, bằng việc hợp tác với Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Gửi hàng Nasco Việt (Payoo), AEON MALL Bình Tân đã hợp nhất những tính sổ bằng thẻ hoặc mã QR tại các cửa hàng riêng lẻ trong Gửi hàng Nasco phạm vi Gửi hàng Nasco Trung tâm Thương mại về một hệ thống Tích xu độc nhất trên ứng dụng AEONMALL Vietnam, cho phép khách hàng tối ưu phí tổn mua sắm tại các cửa hàng này.

Ông Sagawa Tsutomu, Tổng Quản lý Bộ phận Điều hành Trung tâm thương nghiệp AEON MALL Bình Tân chia sẻ: "Bằng việc thực hiện Dự án "Cải tạo lớn lần thứ II", AEON MALL Gửi hàng Nasco Bình Tân hướng đến đích gia tăng sự bằng lòng của khách hàng trên từng sản phẩm và dịch vụ tại từng cửa hàng. Cùng với đó là những chương trình khuyến mại, ưu đãi hiệp với nhu cầu mua sắm và phong cách sống của khách hàng. Chúng tôi đang hết sức thế để hiện thực hóa những mục tiêu nêu trên, mang đến dung mạo mới cho Trung tâm thương nghiệp AEON MALL Bình Tân và trải nghiệm mới cho Gửi hàng Nasco khách hàng mua sắm tại đây."

Trong 12 tháng tiến hành Dự án "Cải tạo lớn lần thứ II", AEON MALL Bình Tân đã tiếp đón lượt khách cao gấp 1.88 lần so với cùng kỳ 2021 và gấp 1.04 lần so với cùng kỳ 2020. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát lần thứ tư vào tháng 3.2022 và nhiều cửa hàng đóng cửa cải tạo, đây là thành tựu đáng ghi nhận của tất Ban lãnh đạo và viên chức làm việc tại AEON MALL Bình Tân trong năm qua.

thông báo v T p đoàn AEON Nh t B n

AEON hiện là một trong những Gửi hàng Nasco tập đoàn Thương mại bán buôn lớn hàng đầu trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 260 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán buôn lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí "Khách hàng là trên hết". Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội t hịnh vượng, ổn định và Gửi hàng Nasco hòa bình thông qua hoạt động bán sỉ.

thông báo v Trung tâm Thương m i AEON MALL Bình Tân

AEON MALL Bình Tân là dự án thứ 4 của tập đoàn AEON tại Tp.HCM, tọa lạc tại Số 01, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp.HCM.

Với tổng diện tích sàn ước tính 114.000 m2, AEON MALL Bình Tân có sức chứa 1.500 xe ô tô và 4.000 xe máy, hiện đang hợp tác với hơn 160 gian hàng, là nơi làm việc của hơn 2.000 viên chức và là trọng tâm thương nghiệp lớn bậc nhất phía tây Tp.HCM.

Thông tin liên h :

Văn phòng AEON MALL Bình Tân

Số điện thoại: (028) 73061166

Ánh Dương

sơn hà

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn